-
0
02264nam a2200529 a 4500
-
1
Cesti170234876
-
100
$aNguyễn, Thị Kim Anh,$cPGS.TS
-
245
$aXây dựng chương trình dạy kĩ năng xã hội cho trẻ mầm non có rối loạn phổ tự kỉ tại TP.Hồ Chí Minh/$cTrường Cao đẳng Sư phạm Trung ương thành phố Hồ Chí Minh;Nguyễn Thị Kim Anh
-
260
$aTP. Hồ Chí Minh, $c2016
-
290
$a10/2016
-
291
$a10/2018
-
294
$aTỉnh
-
355
$aBình thường
-
500
##
$aKH16033
-
520
##
$aNghiên cứu cơ sở lý luận về chương trình dạy KNXH cho trẻ tuổi mầm non có RLPTK. Đánh giá thực trạng chương trình dạy KNXH cho trẻ tuổi mầm non có RLPTK tại TP.HCM hiện nay. Xây dựng khung chương trình dạy KNXH cho trẻ tuổi mầm non có RLPTK tại TP.HCM. Thử nghiệm chương trình dạy KNXH cho trẻ mầm non có RLPTK tại TP.HCM.
-
567
##
$aNhóm phương pháp nghiên cứu lý luận; Nhóm phương pháp nghiên cứu thực tiễn; Phương pháp thống kê toán học
-
591
##
$aXây dựng khung chương trình dạy kĩ năng xã hội cho trẻ mầm non có rối loạn phổ tự kỉ tại TP.HCM.
-
593
##
$a8 chuyên đề khoa học; Báo cáo tổng kết; Báo cáo tóm tắt; 2 bài báo khoa học đăng trên Tạp chí Khoa học ; Kỷ yếu Hội thảo khoa học“Chương trình dạy kĩ năng xã hội cho trẻ 3 - 5 tuổi có rối loạn phổ tự kỉ tại TP.HCM”. Khung chương trình dạy kĩ năng xã hội cho trẻ 3 - 5 tuổi có rối loạn phổ tự kỉ.
-
594
##
$aTrường Giáo dục chuyên biệt: Khai Trí, Ước Mơ và Thảo Điền
-
653
$aChương trình
-
653
$aDạy kỹ năng xã hội
-
653
$aRối loạn phổ tự kỉ
-
653
$aTrẻ mầm non
-
653
$aXây dựng
-
695
$aGiáo dục
-
700
$aĐỗ, Thị Thảo,$cTS.
-
700
$aNguyễn, Thị Hằng,$cThS.
-
700
$aNguyễn, Thị Hoàng Yến,$cGS.TS.
-
700
$aNguyễn, Thị Tường Vân,$cThS.
-
700
$aPhan, Ngọc Thanh Trà,$cThS.
-
700
$aPhan, Tú Anh,$cThS.
-
700
$aTrần, Phương Dung,$cThS.
-
700
$aVũ, Thị Dung,$cThS.
-
700
$aVũ, Thị Thu Hằng,$cThS.
-
700
$aVõ, Thị Thùy,$cCN.
-
791
$aTrường Cao đẳng Sư phạm Trung ương thành phố Hồ Chí Minh
-
792
$aBộ Giáo dục và Đào tạo
-
796
$a697
-
797
$a697
-
798
$a0
-
799
$a0
-
911
#
Huỳnh Thị Hạnh Thuần
-
927
#
NVKHCNDTH
-
965
9/1/2017