-
0
02072nam a2200289 a 4500
-
1
Cesti190261674
-
72
$a50299 - Kinh tế học và kinh doanh khác
-
100
$aHoàng, Thu Hằng, $cThS
-
245
$aPhát triển thương mại bán lẻ trực tuyến tại TP.HCM/ $cTrường Đại học Kinh tế TP.HCM;Hoàng Thu Hằng
-
260
$aTP.Hồ Chí Minh, $c2018, $d1
-
295
$aĐề tài khoa học và công nghệ
-
296
09/2017
-
391
$a1,$b0
-
500
##
$aUD18092
-
520
##
$aCông trình nghiên cứu khắc họa sâu sắc thực trạng thương mại bán lẻ trực tuyến dạng B2C trên địa bàn TP.HCM trong bối cảnh Hội nhập quốc tế giúp các cấp quản lý kinh tế xây dựng chiến lược phát triển thương mại, trong đó có chiến lược thương mại bán lẻ trực tuyến. Các giải pháp đưa ra góp phần nâng cao hiệu quả quản lý Nhà nước ở cấp quốc gia và thành phố đối với hoạt động thương mại bán lẻ trực tuyến.
-
595
##
$aKết quả nghiên cứu góp phần hoàn thiện môi trường pháp lý, cơ sở hạ tầng góp phần thúc đẩy hoạt động thương mại trực tuyến trên địa bàn thành phố. Kết quả nghiên cứu được ứng dụng trong các doanh nghiệp thương mại bán lẻ trực tuyến: chỉ ra các xu hướng thương mại bán lẻ trực tuyến; đề xuất các gợi ý quản trị cho các doanh nghiệp nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng, yếu tố quan trọng nhất để phát triển thương mại bán lẻ trực tuyến. Đóng góp cho các hiệp hội liên quan đến thương mại điện tử như Hiệp hội thương mại điện tử; Hiệp hội bán lẻ Việt Nam...những giải pháp hữu ích nâng cao chất lượng hoạt động nhằm hỗ trợ cho thành viên hiệp hội phát triển thuận lợi đáp ứng yêu cầu hội nhập kinh tế quốc tế. Đóng góp vào khung lý thuyết về hành vi khách hàng trên nền tảng thương mại điện tử B2C, đồng thời đóng góp nguồn tài liệu tham khảo cho các nghiên cứu mở rộng cùng lĩnh vực trong tương lai.
-
596
##
$aĐược ứng dụng giải quyết vấn đề thực tế
-
653
$aPhát triển
-
653
$aThương mại bán lẻ trực tuyến
-
695
$aKinh tế
-
791
$aTrường Đại học Kinh tế TP.HCM
-
792
$aBộ Giáo dục và Đào tạo
-
911
#
Đoàn Thị Kim Oanh
-
927
#
UDNVKHCN
-
965
11/1/2019